วันอาทิตย์ที่ ๑๒ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

บันทึกก่อนการเดินทางในถนนสาย Technical

ตอนนี้ผมกำลังเริ่มต้นฝึกฝนทักษะใหม่ๆเพิ่มเติม

นั่นก็คือ Technical

สำหรับหลายๆคนแล้วคงไม่แปลกอะไร เพราะน่าจะใช้ในการเทรดเป็นประจำอยู่แล้ว

แต่ผมเริ่มต้นมาจาก Fundamental แล้วก็อ่านหนังสือ Technical ผ่านๆให้พอฟังคนอื่นรู้เรื่อง

ช่วงก่อนหน้านี้ผมก็ศึกษาหากลยุทธ์ต่างๆ ระบบเทรดต่างๆมาศึกษา

ผมหวังว่า Technical จะช่วยพัฒนาการเทรดของผมขึ้นไปอีก

ซึ่งถ้านำมารวมกับทักษะด้านอื่นๆแล้วสิ่งที่หวังไว้คงจะเป็นไปได้

การเดินทางยังอีกยาวไกล

ซึ่งการเข้าไปฝึกฝนด้าน Technical นี้คงต้องใช้เวลานานพอสมควร

จริงๆแล้วผมเขียนบทความนี้เพื่อบันทึกก่อนการออกเดินทางครั้งใหม่ของผม

เส้นทางที่ผมเลือกให้ฝึกฝนฝีมือด้าน Technical นี้ไม่ง่ายแน่ๆครับ

หวังว่าผมคงจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าจากการต่อสู้กับเทรดเดอร์ทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น: